Tin tức

1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Tin tức
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ - NHIỆT TÌNH
12
May

Tip để đặt loa đúng cách và phù hợp nhất

Đặt loa đúng cách và phù hợp là yếu tố quan trọng trong việc tạo ra âm thanh chất lượng và trải nghiệm nghe nhạc tốt nhất. Sau đây là một số tips hữu ích để đặt loa đúng cách và phù hợp nhất.
12
May

CÁCH ĐỂ CÓ DÀN ÂM THANH CHUẨN

Nếu bạn đã có ý định đầu tư dàn âm thanh phục vụ hội trường, sân khấu thì nhiệm vụ của bạn chính là làm hài lòng tất cả những người nghe khó tính ngoài kia. Nếu như âm thanh gia đình chỉ có nhiệm vụ làm thỏa mãn chủ nhân của nó thì âm thanh hội trường như “làm dâu trăm họ” với nhiều tiếng khen, chê khác nhau.
12
May

Cách chọn công suất amply phù hợp

Amply là một thiết bị không thể thiếu trong hệ thống âm thanh, giúp tăng cường và điều chỉnh công suất của các thiết bị âm thanh khác như loa, micro.
12
May

Có phải loa càng to, công suất càng lớn, càng hay không?

Trong thị trường âm thanh hiện nay, nhiều người tin rằng loa càng to và công suất càng lớn thì âm thanh sẽ càng hay. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng đúng, và việc lựa chọn loa phải dựa trên nhu cầu sử dụng cụ thể của từng người.
23
Apr

Các thông số kỹ thuật của loa công suất lớn

Khi chọn mua loa, các thông số kỹ thuật là yếu tố vô cùng quan trọng mà khách hàng cần phải đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, nó sẽ gây khó khăn cho khách hàng bởi những thông số này khá phức tạp và gây khó hiểu.
23
Apr

Loa liền công suất có những ưu điểm và nhược điểm gì?

Loa liền công suất hay còn được gọi là loa active, dòng sản phẩm hiện đại cho phép người dùng ca hát, nghe nhạc một cách nhanh chóng, mà không cần đến một bộ dàn âm thanh đầy đủ. Những gì mà bạn cần làm, chỉ đơn giản là cắm dây nguồn, khởi động loa, kết nối loa với nguồn phát, là đã có thể tha hồ thưởng thức chất lượng âm thanh.
23
Apr

Vì sao loa Full được nhiều người yêu thích ?

Loa full (full-range speaker)  là loại loa có khả năng tái tạo âm thanh trên toàn dải tần số từ bass đến treble một cách trung thực và đầy đủ. Điều này đồng nghĩa với việc loa full có thể phát ra âm thanh trọn vẹn mà không cần phải được kết hợp với loa siêu trầm hay loa tweeter. Loa full thường được sử dụng trong các hệ thống âm thanh dàn karaoke, dàn âm thanh sân khấu hoặc làm loa monitor trong phòng thu.
23
Apr

Sửa loa kéo không kết nối Bluetooth

Tình trạng này xảy ra khi loa kéo trong tình trạng pin yếu (hoặc hết pin), do Bluetooth trên điện thoại không ổn định, loa kéo kết nối nhầm với thiết bị khác, hoặc do chế độ Bluetooth chưa được bật. Bạn có thể khắc phục tình trạng này theo cách đơn giản sau:
23
Apr

Thị trường loa bluetooth nhiều tiềm năng tăng trưởng

Với nhu cầu ngày càng cao của người dùng trong việc gia tăng trải nghiệm giải trí, thị trường loa bluetooth Việt Nam còn nhiều dư địa phát triển.
17
Apr

Tận hưởng âm thanh chân thực với Amply nhập khẩu chính hãng

Tận hưởng âm thanh chân thực nhất từ Amply nhập khẩu chính hãng. Amply cung cấp cho bạn những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất, mang đến những giây phút thư giãn và hưng phấn cho bạn. Để có thể tận hưởng âm thanh chân thực nhất, hãy lựa chọn Amply nhập khẩu chính hãng tại Ksound.vn.
17
Apr

Đơn vị cung cấp loa ngoài trời tại TP Hồ Chí Minh

Loa ngoài trời là một dạng loa được cung cấp đặc biệt để sử dụng ngoài không gian mở, chẳng hạn trong các sân vườn, khu công viên, hồ bơi, khu du lịch, sân chơi, sân golf và các không gian ngoài trời khác. Loa ngoài trời thường có đặc điểm chống thời tiết, khả năng chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa, nắng, bụi bẩn, độ ẩm, và nhiệt độ thay đổi, giúp đảm bảo tính ổn định và độ bền của loa trong môi trường ngoài trời.
20
Mar

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI, GIẢM GIÁ CỰC SỐC TẠI SHOWROOM ÂM THANH KSOUND GROUP

CHƯING TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT TRIN ÂN KHÁCH HÀNG NHÂN DỊP LỄ 30/4 VÀ 1/5 NĂM 2023

CÔNG TY TNHH TM DV ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ÂM THANH KSOUND GROUP

Địa Chỉ Cty: 1A Phạm Ngọc, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Showroom: 140 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp. HCM

Điện Thoại: 0976789331

Email: congtyksoundgroup@gmail.com

YOUTUBE KSOUND GROUP
© Copyright 2021 KSOUND GROUP, ÂM THANH KARAOKE, ÂM THANH RẺ. Designed by Web Ideas
Online: 5   |   Tháng: 5815   |   Tổng truy cập: 191818