Dịch vụ lắp đặt âm thanh trọn gói từ A - Z chuyên nghiệp

1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Dịch vụ
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ - NHIỆT TÌNH
Dịch vụ lắp đặt âm thanh trọn gói từ A - Z chuyên nghiệp

    Dịch vụ lắp đặt âm thanh trọn gói từ A - Z chuyên nghiệp

         Bạn đang phân vân chọn các thiết bị để lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo cho không gian của mình? Bạn đang tìm đơn vị lắp đặt âm thanh trọn gói uy tín đáng tin cậy? Tham khảo ngay bài viết sau đây để được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc nhé!

    Những thông tin cần có khi chọn lắp đặt âm thanh trọn gói


         Nếu như bạn đang cần một đơn vị lắp đặt âm thanh trọn gói từ A - Z. Từ khâu thiết kế cho đến lựa chọn sản phẩm phù hợp hỗ trợ lắp đặt trọn gói, hướng dẫn sử dụng chi tiết các sản phẩm âm thanh thì có thể tham khảo dịch vụ lắp đặt âm thanh trọn gói trên thị trường hiện nay. Và khi chọn dịch vụ này bạn cần phải quan tâm đến những vấn đề sau.

     

    Nhu cầu của bạn là gì?

         Một hệ thống âm thanh hoàn hảo chính là việc đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng. Bạn muốn thiết kế một hệ thống âm thanh nghe nhạc gia đình sẽ khác so với một hệ thống âm thanh thương mại.

         Đối với một hệ thống âm thanh thương mại thì sẽ chia ra nhiều cấu hình như âm thanh cho spa, nhà hàng, quán cafe, shop thời trang, phòng gym được gọi chung là giải pháp âm thanh thương mại. 

    Nội dung liên quan: Công ty hàng đầu trong công tác đào tạo, thi công, lắp đặt trong lĩnh vực âm thanh 

    Thông tin về không gian, mặt bằng

         Thông tin về không gian mặt bằng rất quan trọng cho những kỹ sử âm thanh. Với việc nắm bắt được thông tin về không gian các kỹ thuật viên sẽ dễ dàng lên cấu hình chính xác nhất cho bạn. 

         Khi kỹ thuật viên nắm được thông tin về mặt bằng sẽ dễ dàng lựa chọn những dòng loa phù hợp cho không gian. Tạo nên một giải pháp âm thanh hoàn hảo cho bạn. Vì vậy đừng ngần ngại cung cấp đầy đủ thông tin cho chúng tôi.

     

         Đối với những không gian vừa và nhỏ thì công ty lắp đặt sẽ hỗ trợ khách hàng ngay lập tức về khâu thiết kế và lựa chọn sản phẩm. Tuy nhiên đối với những không gian với không gian rộng lớn, phức tạp thì họ sẽ bắt buộc phải có mặt tại công trình để khảo sát và lên cấu hình.

    Mức đầu tư của khách hàng

         Mức đầu tư của bạn bao nhiêu thì có thể đáp ứng được một hệ thống âm thanh hoàn hảo cho không gian trên. Và bạn nên lựa chọn sản phẩm nào cho mức đầu tư đó. 

    Nội dung liên quan: Điểm qua các dịch vụ thi công - cài đặt - vận hành âm thanh có mặt tại KSound

    Đơn vị chuyên lắp đặt âm thanh trọn gói được nhiều khách hàng tin tưởng


         Hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh, KSound cung cấp các mặt hàng loa nghe nhạc, các dòng loa karaoke gia đình,... Đặc biệt, chúng tôi có các kỹ sư điện và kỹ sư âm thanh để đi kèm với dịch vụ hỗ trợ thi công lắp đặt âm thanh trọn gói khi khách hàng mua hàng tại KSound.

         Bạn có thể đến cửa hàng của chúng tôi tại TP.HCM để trao đổi trực tiếp hoặc chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng tư vấn trực tiếp Online. Hỗ trợ test âm thanh trực tiếp khi lắp đặt nếu khách hàng không có thời gian đến Showroom tại TP.HCM. Bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ của chúng tôi.

     

    Nội dung liên quan: KSound - Chuyên tư vấn thiết kế phòng thu âm tại TP.HCM 

    Quy trình lắp đặt âm thanh trọn gói tại KSound

    Chúng tôi đến với mọi khách hàng

         Điều đầu tiên, kỹ sư tại KSound cần biết chính xác hệ thống về không gian và mục tiêu sử dụng của khách hàng . Để làm được điều này, chúng tôi sẽ khảo sát địa điểm miễn phí để có thể thiết kế một hệ thống âm thanh đáp ứng tốt nhất yêu cầu và chỉ tiêu của bạn. Chúng tôi xem xét không chỉ chức năng bạn yêu cầu mà còn xem xét ngân sách của bạn. Bất kỳ yêu cầu thẩm mỹ nào và bất kỳ kế hoạch dài hạn nào bạn có thể có để mở rộng hệ thống trong tương lai.

    Lên bản thiết kế hệ thống và báo giá

         Tiếp theo, khách hàng có thể thư giãn hay tham khảo thêm. Nếu bạn chấp nhận báo giá, và nó phù hợp ngân sách của bạn cũng như đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cần tiết về âm thanh của bạn. Với sự thống nhất về hệ thống cũng như báo giá chúng ta sẽ tiến hành bước cài đặt.

     

    Tiến hành lắp đặt

         Chúng tôi sẽ liên lạc ngay với bạn để xác định thời gian lắp đặt tốt nhất. Mục tiêu của KSound là hoàn thành quá trình lắp đặt hệ thống âm thanh một cách kịp thời, gọn gàng và an toàn.

    Chạy thử

         Sau khi tiến hành xong cài đặt chúng tôi sẽ tiến hành chạy thử để khách hàng đánh giá. Thời gian để kiểm tra và điều chỉnh hệ thống làm sao để khách hàng hài lòng với những mục đã trao đổi từ khâu thiết kế và báo giá.

    Hướng dẫn sử dụng hệ thống âm thanh

         Hãy nhớ rằng chúng tôi sẽ đào tạo nhân viên của bạn sử dụng hệ thống âm thanh mới để bạn tận dụng tối đa khoản đầu tư của mình. Đối với những hệ thống phức tạp, chúng tôi có thể cung cấp tài liệu hỗ trợ cơ bản. Cung cấp hướng dẫn đơn giản từng bước cho chức năng chính được yêu cầu.

    Tạm kết

         → Để biết thêm thông tin về dịch vụ tại KSound hoặc yêu cầu báo giá cho các dịch vụ hệ thống âm thanh chuyên nghiệp của chúng tôi, hãy gọi cho chúng tôi theo số 0908911131 ( Mr Trung ) hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin địa chỉ bên dưới ngay hôm nay!


    CÔNG TY TNHH TMDV KSOUND GROUP

    Địa chỉ: 140 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Email: congtyksoundgroup@gmail.com

    Hotline: 0908.911.131 (Kỹ Thuật Mr: Trung)

    Website: ksound.vn


    Tìm kiếm có liên quan

         Lắp đặt âm thanh

         Lắp đặt âm thanh phòng họp

         Hệ thống âm thanh hội trường

         Nguyên tác lắp đặt và kết nối hệ thống trang âm ở trường phổ thông

         Âm thanh hội trường nhỏ

         Âm thanh nhà hàng

         Loa phòng họp

    CÔNG TY TNHH TM DV ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ÂM THANH KSOUND GROUP

    Địa Chỉ Cty: 1A Phạm Ngọc, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

    Showroom: 140 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp. HCM

    Điện Thoại: 0976789331

    Email: congtyksoundgroup@gmail.com

    YOUTUBE KSOUND GROUP
    © Copyright 2021 KSOUND GROUP, ÂM THANH KARAOKE, ÂM THANH RẺ. Designed by Web Ideas
    Online: 6   |   Tháng: 4935   |   Tổng truy cập: 190938