LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ÂM THANH NHÀ XƯỞNG TẠI TÂN PHÚ

1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Dịch vụ
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ - NHIỆT TÌNH
LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ÂM THANH NHÀ XƯỞNG TẠI TÂN PHÚ

    LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ÂM THANH NHÀ XƯỞNG TẠI TÂN PHÚ

    Nhà xưởng của công ty rất cần một Hệ thống âm thanh vì nó đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động quản lý của nhà xưởng, mọi người ai cũng biết nhà xưởng là một không gian rộng lớn nơi gia công, sản xuất, chế biến. Nơi đấy có rất nhiều nhân sự tập trung làm việc và các máy móc thiết bị sản xuất được vận hành với công suất lớn, gây hàng loạt tiếng ồn không hề nhỏ. Nhiều lúc các công nhân chỉ trong vòng một vài mét cũng không thể nghe thấy giọng nói của nhau.
    Chính vì vậy mà khi ban quản lý của công ty muốn thông báo, hay đưa những thông tin đến các nhân viên bằng hình thức truyền miệng là một điều vô cùng khó khăn, tốn rất nhiều thời gian và sức lực, vì thế hệ thống âm thanh nhà xưởng do Ksound lắp đặt ra đời nhằm hỗ trợ cho nhà xưởng của các công ty truyền đạt các thông báo, hay phát nhạc nền thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.
     

    1. Âm thanh cho công ty nhà xưởng
     

    Nhà xưởng của các công ty là không gian làm việc chuyên nghiệp của các công nhân. Tại đây, các nhà xưởng, nhà máy được phân khu rõ ràng. Thông thường các nhà máy, nhà xưởng của công ty được thiết kế đặc biệt để phù hợp cho từng nhu cầu của công ty nên cần một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. Vì thế, thường không gian nhà xưởng khá rộng, quy mô lớn. Để quản lý hệ thống này, cần áp dụng các biện pháp và thiết bị âm thanh đặc biệt và phù hợp nhất.
     

    2. Giải pháp xử lý âm thanh cho nhà xưởng của công ty là gì?

     

    Ksound xin đưa ra giải phảp âm thanh dành cho nhà xưởng, nhà máy của các công ty, doanh nghiệp  là mô hình âm thanh sử dụng các thiết bị âm thanh chuyên dụng để đưa thông tin đến từng bộ phận phòng ban trong nhà xưởng, giúp cung cấp các thông báo cần thiết đến nhân sự như báo giờ ăn, cần gặp nhân viên A, nhân viên B, thông báo giờ nghỉ giải lao, báo khi cháy nổ,…

    Các thiết bị âm thanh này được lắp đặt với quy mô cụ thể được tư vấn rất kỹ từ đội ngủ của Ksound.vn. Điều quan trọng nhất mà Ksound đem đến là hiệu quả và công suất hoạt động của các thiết bị không những đảm bảo cung cấp thông tin chính xác nhất đến từng công nhân mà con tiết kiệm và phù hợp nhất.

    Hệ thống âm thanh cho công ty nhà xưởng được lắp đặt đảm bảo tương tác hiệu quả để mang đến chất lượng  âm thanh đầu ra tốt nhất. Giải pháp cho âm thanh nhà xưởng sẽ ngày càng được áp dụng rộng rãi tại nhiều mô hình công ty sản xuất khác nhau. Trong đó các công ty thường dùng hệ thống âm thanh nhất là các nhà xưởng có độ ồn cao như xưởng dệt, xưởng cơ khí, xưởng quần áo,….

     

    3. Các nhu cầu thường gặp sẽ phải lắp hệ thống âm thanh nhà xưởng

     

    Quá trình treo loa hộp cho hệ thống âm thanh nhà xưởng của Ksound

    Các công ty thường có nhu cầu như thế nào khi lắp đặt hệ thống âm thanh?

    Lắp đặt một hệ thống âm thanh nhà xưởng không phải đơn giản muốn lắp là lắp, vì trong thực tế việc lắp đặt một hệ thống nhà xưởng sẽ rất phức tạp, thiết bị âm thanh như loa, amply cần chất lượng cao và bên theo năm tháng do điều kiện nhà xưởng rất khắc nghiệt và ít có thời gian bảo trì.

    • Công ty bạn là công ty lĩnh vực gì? Sản xuất cơ khí chế tạo máy thực phẩm ,may mặc, giày dép,...
    • Mức Độ ồn trong xưởng và nhà máy ở mức độ nào để lắp thiết bị phù hợp?
    • Số lượng phòng ban của công ty (Văn phòng, nhà xưởng, khu bếp, nhà xe…) Và khu vực nào tập trung nhiều người để dễ thông báo, có cần chia âm thanh theo từng khu vực không?
    • Hệ thống âm thanh nhà xưởng có mục đích là gì? Kết hợp cả phát thanh ca nhạc hay chỉ Để thông báo cho công nhân viên?
    • Bạn muốn mỗi vùng  sẽ độc lập âm thanh hay tất cả đều chung một thông báo?

    4. Vai trò và công dụng của hệ thống âm thanh nhà xưởng

    Sau khi Ksound khảo sát nhu cầu và đặc điểm nhà xưởng của công ty, bây giờ sẽ đến công dụng và vai trò của cả hệ thống âm thanh nhà xưởng:

    -Thông tin về giờ giấc, giờ nghỉ trưa và giờ tan ca cho người lao động.
    -Giúp người giám đốc điều hành, giám sát hoạt động ở các phân xưởng hiệu quả hơn.
    -Truyền các thông báo, nhắc nhở của ban điều hành.
    -Thông báo triệu tập công nhân.
    -Thông báo họp khẩn cấp cho từng phòng ban.
    -Thông báo khi có người bị tai nạn, hỏa hoạn.
    -Báo động đỏ trong các tình huống nguy cấp, cháy nổ.
    -Phát nhạc nền giúp người lao động thư giãn, tiêu khiển trong quá trình làm việc vất vả.
    -Phát nhạc, thông tin riêng từng khu vực, phòng ban.

    Công ty cung cấp hệ thống âm thanh nhà xưởng uy tín.

    CÔNG TY TNHH TMDV KSOUND GROUP là một đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh chất lượng cao cấp, thi công các dự án hệ thống âm thanh nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp,... và đã thi công lắp đặt hàng nghìn dự án âm thanh lớn nhỏ thuộc Tân Phú và HCM, đều nhận được sự tín nhiệm của các khách hàng lâu năm và được khách hàng hài lòng về chất lượng của hệ thống âm thanh đã triển khai.

    Để lựa chọn các thiết bị âm thanh phù hợp vơi nhu cầu và tốt nhất cho dàn âm thanh của mình, các công ty nhà xưởng cần phải có những kiến thức cơ bản về dàn âm thanh để lắp đặt, thiết kế hiệu quả nhất, đảm bảo âm thanh phân tán được đến tất cả mọi người trong nhà xưởng, công ty, xí nghiệp. Các bạn chỉ cần cung cấp diện tích của nhà xưởng, số lượng người lao động, phòng ban, đội ngũ chuyên gia âm thanh của chúng tôi sẽ xuống tận nơi tư vấn miễn phí, giúp bạn chọn lựa và lắp đặt một cách khoa học và phù hợp nhất.

    Chúng tôi sẵn sàng chia sẽ, đào tạo kiến thức cơ bản cho khách hàng đễ hiểu và tận dụng hết các tính năng của dàn âm thanh, hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất có thể, công ty Ksound sẵn sàng phục vụ các nhà xưởng, công ty, nhà máy 24/7.

     


    CÔNG TY TNHH TMDV KSOUND GROUP
    Địa chỉ:140 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0939911131 ( Kỹ Thuật Mr:Trung ).
    Email: congtyksoundgroup@gmail.com
    Mã số thuế: 0317026134
    Hotline: 0938388885

     

    CÔNG TY TNHH TM DV ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ÂM THANH KSOUND GROUP

    Địa Chỉ Cty: 1A Phạm Ngọc, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

    Showroom: 140 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp. HCM

    Điện Thoại: 0976789331

    Email: congtyksoundgroup@gmail.com

    YOUTUBE KSOUND GROUP
    © Copyright 2021 KSOUND GROUP, ÂM THANH KARAOKE, ÂM THANH RẺ. Designed by Web Ideas
    Online: 4   |   Tháng: 6409   |   Tổng truy cập: 192412