LẮP ĐẶT DÀN ÂM THANH KARAOKE TẠI QUẬN TÂN PHÚ

1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Dịch vụ
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ - NHIỆT TÌNH
LẮP ĐẶT DÀN ÂM THANH KARAOKE TẠI QUẬN TÂN PHÚ

    LẮP ĐẶT DÀN ÂM THANH KARAOKE TẠI QUẬN TÂN PHÚ

     
    Nhắc đến việc đi tìm hiểu lắp đặt và triển khai âm thanh cho một dàn karaoke chuyên nghiệp dành cho gia đình hay một hệ thống âm thanh cho quán karaoke, vũ trường để kinh doanh hiện nay đang gặp nhiều khó khăn mà người kinh doanh, người tiêu dùng phải đi tham khảo rất cực khổ và đôi khi bị mắc phải những sai lầm to lớn.
    Trong bài viết này các bạn cùng KSOUND tìm hiểu về làm sao để chọn lựa cho mình một đơn vị thi công lắp đặt âm thanh karaoke chuyên nghiệp và sản phẩm cao cấp đáng tin cậy nhất nhé !
     
    Tổng quan về thị trường âm thanh trước đây và hiện nay

    ✔ Trong những năm từ 2013 trở về trước thì việc lắp đặt dàn âm thanh karaoke chưa được hỗ trợ công nghệ hóa và số hóa nhiều nên việc lắp đặt dàn âm thanh thời đó cho quán Karaoke hay gia đình cũng như hệ thống âm thanh cho chuỗi karaoke kinh doanh cũng không đòi hỏi quá nhiều.

    Thị trường cung cấp và người kinh doanh và sử dụng âm thanh thường xuyên tìm hiểu đến các dòng loa bãi rất nhiều nhưng kèm theo đó là muôn vàn rủi do về nguồn gốc xuất sứ và chất lượng sản phẩm.

    Trong thời gian đó việc lựa chọn những thiết bị để lắp đặt âm thanh cũng gặp rất nhiều khó khăn gặp phải như: Loa dễ bị cháy hư hỏng vặt do việc phối lắp ghép amply chưa đúng và đôi khi là sử dụng sai mục đích, tiếp đến là việc các công nghệ hỗ trợ cho việc triển khai âm thanh cũng không được phổ biến như Vang Cơ, Vang Số hay các thiết bị xử lý tín hiệu âm thanh chưa được chính xác dẫn đến các tình trạng như: âm thanh bị mất phase, lâu lâu bị rú khi hát, công suất không đủ, đi dây sai…..

     

    ✔ Hiện nay chúng ta có thể nói nhu cầu giải trí của người tiêu dùng tăng cao dẫn đến chất lượng âm thanh cung cấp cũng sẽ lớn hơn để phục vụ cho nhiều người nghe và yêu cầu chất lượng âm thanh chất lượng hơn nên việc lắp đặt âm thanh dùng những hệ thống loa công suất nhỏ và đến 90% ở thời điểm đó là loa công suất không đủ và sử dụng củ bass loa dùng gân cao su và treble giấy nên khi xài ở mức âm lượng lớn dễ dẫn đến việc hệ thống loa không thể đáp ứng được yêu cầu và gây ra tình trạng hư hỏng thiết bị do sử dụng sai mục đích và công suất tối đa của thiết bị.

    ✔ Ngoài ra yếu tố kỹ thuật cho dàn âm thanh rất quan trọng. Tại thời điểm công nghệ chưa được hỗ trợ nhiều những người lắp đặt, thi công âm thanh gần như khó gặp người có chuyên môn và được đào tạo bài bản về ngành âm thanh nên chủ yếu người dùng tự mua thiết bị về và tự căn chỉnh theo sở thích nên dẫn đến việc sử dụng thiết bị không đúng công suất và gặp phải nhiều hư hỏng và cho ra một âm thanh không hay.

     
    ✔ Từ năm 2014 trở lại đây, thị trường lắp đặt âm thanh cũng như sự phát triển về công nghệ chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam và nhu cầu giải trí được tăng cao, cùng với đó là những hệ thống âm thanh chuyên nghiệp công nghệ cao dần được ra đời. Thay vì những chiếc loa có công nghệ cũ công suất thấp thì thay thế vào đó là những chiếc loa chuyên nghiệp công nghệ cao sử dụng gân vải và treble kèn đem lại công suất siêu lớn, tiếp đến là những thiết bị công nghệ số Digital ra đời như Vang số, Vang cơ, Amplifier (Amply- Âm ly) công suất lớn, Micro không dây…..
    ✔ Cùng với sự phát triển nhanh chóng về công nghệ trong dàn âm thanh thì việc đầu tiên chúng ta cần lưu ý lớn nhất trước khi quyết định lắp đặt dàn âm thanh cho gia đình hay phòng hát Karaoke kinh doanh như sau:

    ⚠️ Nguồn gốc xuất sứ sản phẩm rõ ràng, có giấy chứng nhận xuất xứ hoặc có đại lý ủy quyền chính thức từ hãng

    ⚠️ Đơn vị cung cấp sản phẩm có uy tín lâu năm

    ⚠️ Đội ngũ kỹ thuật lắp đặt âm thanh phải bài bản

    ⚠️ Chế độ bảo hành công khai và hậu mãi nhanh chóng sau bán hàng

    ⚠️ Những dự án mà công ty đã làm, hồ sơ năng lực

    1. Làm thế nào kiểm tra nguồn gốc xuất sứ sản phẩm trước khi lắp đặt âm thanh?
     
     

    Vấn đề nguồn gốc xuất sứ (CO) và chất lượng sản phẩm luôn là vấn đề mà người tiêu dùng lo lắng nhất đối với người mua sắm lắp đặt âm thanh cho dàn karaoke kinh doanh hoặc gia đình hay hệ thống âm thanh karaoke chuyên nghiệp cho chuỗi hệ thống. Trong lĩnh vực Âm Thanh0 và các nghành nghề khác nói chung thì việc kiểm tra nguồn gốc xuất sứ sản phẩm gặp phải nhiều vấn đề khó khăn nan giải, vậy làm thế nào để các người kinh doanh Karaoke có thể tìm hiểu để mua được sản phẩm uy tín và giá thành hợp lý nhất.

    ✅ Đầu tiên đó là TÊN của hãng sản xuất sản phẩm. Là sản phẩm chính hãng phân phối có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng ghi trên vỏ hộp phải có tên thương hiệu và có trụ sở công ty sản xuất ở trong và ngoài nước và nhà phân phối, đại lý ủy quyền tại thị trường Việt Nam cùng theo đó là website địa chỉ nếu ở nước ngoài hoặc ở Việt Nam.

    ✅ Các TÊN hãng phải được cấp văn bằng sáng chế, giấy phép kinh doanh ngành âm thanh do các đơn vị hợp pháp quản lý.

    ✅ Là thương hiệu lớn, công ty sản xuất, đại lý phân phối phải có lịch sử hình thành và phát triển và có kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối các thiết bị âm thanh cho nhiều quốc gia trên thế giới

    ✅ Các lô hàng sản phẩm phải có giấy tờ nhập khẩu rõ ràng và xuất được VAT


     

    2. Tìm các đơn vị thi công lắp đặt dàn âm thanh Karaoke

    Tại thị trường âm thanh Việt Nam hiện nay việc chọn lắp đặt dàn âm thanh không hề khó vì có khi người bán nhiều hơn người mua, ngoài ra nhiều người tiêu dùng hay nói đến thời đại số 4.0 các mạng xã hội rất phát triển và các thông tin mua bán qua các diễn đàn, kênh quảng cáo bán hàng giá rẻ kém chất lượng tràn lan. Chính vì vậy mà việc đi tìm một đơn vị thi công lắp đặt âm thanh uy tín gặp nhiều trắc trở vậy làm sao để người kinh doanh Karaoke có thể tìm được các đơn vị đó?

    ✅ Các công ty lắp đặt các thiết bị âm thanh tại Việt Nam phải được pháp luật Việt Nam và bộ công thương công nhận và cấp giấy phép đăng ký kinh doanh

    ✅ Công ty phải có trụ sở hoạt động kinh doanh hợp pháp công khai như: Website bài bản, Địa chỉ, Số điện thoại, Người đại diện pháp luật….

    ✅ Là các công ty cung cấp đa dạng các sản phẩm nhập khẩu chính hãng giấy tờ rõ ràng

    ✅ Là công ty hoạt động lâu năm và uy tín trong việc cung cấp lắp đặt âm thanh bằng các dự án và công trình thực tế đã triển khai.
    Giới thiệu về KSOUND - đơn vị lắp đặt dàn âm thanh Karaoke uy tín hàng đầu Tân Phú Hồ Chí Minh

    KSOUND có thể gọi là đơn vị cung cấp dàn âm thanh karaoke uy tín nhấtthuộc TOP các thương hiệu âm thanh trên thế giới như: K-Treasure (Germany), JBL của Mỹ, NEXO của Pháp, AMATE của Tây Ban Nha, ADAMSON của Canada, 4 Acoustic của Đức…. mà trong tương lai còn phân phối nhiều thương hiệu nữa.

    ✪ Cùng với khả năng phân phối trải khắp quận Tân Phú, TP Hồ Chí Mình nói riêng và  cả nước nói chung, trình độ lắp đặt âm thanh cho dàn karaoke gia đình, dàn karaoke kinh doanh chuyên nghiệp, âm thanh ca sĩ biểu diễn chuyên nghiệp, âm thanh hội trường, âm thanh vũ trường quán bar , âm thanh rạp chiếu phim cinema…. và đa dạng về sản phẩm đa dạng về khả năng cung cấp lắp đặt âm thanh cho rất nhiều nhu cầu khác. KSOUND khẳng định cung cấp đầy đủ tất cả những giải pháp liên quan đến âm thanh một cách tốt nhất và sớm nhất với những sản phẩm chất lượng cao cấp nhất đến tay người tiêu dùng, người kinh doanh Karaoke.

    ✪ Hầu hết các đơn vị kinh doanh karaoke trên các tỉnh thành cả nước đều có sự xuất hiện các sản phẩm của KSOUND cung cấp cho các dự án phòng hát kinh doanh karaoke cao cấp, hệ thống âm thanh line array, các dàn âm thanh karaoke cho gia đình và chiếu phim chuyên nghiệp chuẩn Dolby Atmos 7.1…

     

    LIÊN HỆ LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ÂM THANH KARAOKE:


    Địa chỉ:140 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại:0939911131 (GĐ Kỹ Thuật Mr: Trung)

                     0938388885 (GĐ Kinh Doanh Mr: Hải)

    Mã số thuế: 0317026134. Gmail: congtyksoundgroup@gmail.com
    Hotline: 0976789331

     

     

    CÔNG TY TNHH TM DV ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ÂM THANH KSOUND GROUP

    Địa Chỉ Cty: 1A Phạm Ngọc, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

    Showroom: 140 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp. HCM

    Điện Thoại: 0976789331

    Email: congtyksoundgroup@gmail.com

    YOUTUBE KSOUND GROUP
    © Copyright 2021 KSOUND GROUP, ÂM THANH KARAOKE, ÂM THANH RẺ. Designed by Web Ideas
    Online: 5   |   Tháng: 5055   |   Tổng truy cập: 191058