LẮP ĐẶT ÂM THANH NHÀ THỜ TẠI QUẬN 1 - TP. HỒ CHÍ MINH

1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Dịch vụ
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ - NHIỆT TÌNH
LẮP ĐẶT ÂM THANH NHÀ THỜ TẠI QUẬN 1 - TP. HỒ CHÍ MINH

    LẮP ĐẶT ÂM THANH NHÀ THỜ TẠI QUẬN 1 - TP. HỒ CHÍ MINH

    Ksound là đơn vị chuyên lắp đặt âm thanh nhà thờ chuyên nghiệp với nhiều hệ thống thiết bị khác nhau dựa trên không gian, diện tích không gian và mục đích sử dụng của khách hàng. Liên hệ trưc tiếp với chúng tôi thông qua số Hotline 0908911131 Mr Trung để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, chính xác nhất!
     

    Hình 1: Lắp đặt dàn âm thanh nhà thờ tại Quận 1

    MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG HỆ THỐNG ÂM THANH NHÀ THỜ:

    Nhà thờ Thiên Chúa Giáo là những công trình được xây dựng với quy mô rất lớn. Đây chính là nơi diễn ra các hoạt động, sự kiện cho đại bộ phận dân cư của một khu vực. Là một không gian vô cùng rộng lớn, chính vì thế để thuận hiện hơn trong quá trình sinh hoạt, tổ chức sự kiện thì thiết bị âm thanh nhà thờ là không thể thiếu. Âm thanh nhà thờ được sử dụng để thực hiện phục vụ cho các sự kiện như buổi giảng lễ, sự kiện trong các ngày lễ lớn và phục vụ cho nhu cầu thông báo tương tự như các dàn âm thanh thông báo trong các tòa nhà, khu dân cư!
     

    Âm thanh thông báo trong nhà thờ:

    Trong hệ thống âm thanh thông báo được sử dụng tại nhà thờ, thánh đường thì được thiết kế khá đa dạng, phù hợp với từng mục đích sử dụng, không gian, tính chất sử dụn. Nhìn chung thì thiết bị loa, tăng âm, micro là những thiết bị chiếm vai trò quan trọng, yêu cầu về thiết bị đảm bảo chất lượng hoạt động, âm thanh rõ ràng, không rú rít.
     

    Thiết bị âm thanh thông báo được sử dụng bao gồm:

     

    ✅Hệ thống micro: micro cầm tay, micro thông báo…

    ✅Amply, cục đẩy công suất

    ✅Bộ tăng âm thanh

    ✅Phân vùng loa

    ✅Hệ thống loa: loa cột, loa hộp treo tường, loa nén…

     

    Hệ thống âm thanh sân khấu trong nhà thờ:

    Tương tự như thiết kế âm thanh hội trường, sân khấu chuyên nghiệp khác, hệ thống âm thanh sân khấu cho thánh đường, nhà thờ sẽ được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng. Yêu cầu sử dụng những thiết bị loa công suất lớn, chất lượng âm thanh rõ ràng, các thiết bị phối hợp tương thích với nhau.
     

    Thiết bị âm thanh sân khấu cho nhà thờ gồm những thiết bị sau:

    ✅Hệ thống loa: loa full, sub, monitor

    ✅Cục đẩy công suất

    ✅Bàn Mixer

    ✅Thiết bị xử lý tín hiệu: Equalizer, Crossover

    ✅Hệ thống Micro: Micro không dây, Micro cài áo

     

    Những thiết bị âm thanh dành riêng cho nhà thờ

    Loa nghe kinh phật, giảng pháp: yêu cầu chất lượng tiếng rõ, dễ nghe, chất âm chân thực, độ bền bỉ cao. Có thể chọn những thiết bị la có kết nối với đài FM, radio
     
    Micro đọc sách thánh: Yêu cầu về thiết bị này cần có khả năng thu âm tốt, thu sóng xa. Có thể chọn các dòng micro cổ ngỗng, micro để bục, micro không dây cho ca đoàn.
     
    Micro vô tuyến di động để giảng kinh: thiết bị có thể dễ dàng di chuyển tự do, kết hợp cùng các thiết bị cassette, amply tăng âm, loa để hỗ trợ âm thanh nhà thờ


    Hình 2: Hệ thống âm thanh nhà thờ tại Tân Bình  

    NHỮNG LƯU Ý KHI LẮP ĐẶT DÀN ÂM THANH NHÀ THỜ CHUYÊN NGHIỆP

    » Hệ thống âm thanh phù hợp với không gian nhà thờ

    Mỗi một nhà thờ đều được thiết kế với kiểu dáng, diện tích, phong cách khác nhau. Chính vì thế khi thiết kế hệ thống âm thanh nhà thờ cũng cần dựa trên những yếu tố đó. Những thiết bị âm thanh nhỏ gọn, có thiết kế đơn giản, được lắp đặt phù hợp với kiến trúc của nhà thờ là những tiêu chí cần có để đảm bảo không làm thay đổi đi không khí tôn nghiêm của nhà thờ.
     
    Đồng thời diện tích của nhà thờ quyết định đến số lượng thiết bị sử dụng như số lượng loa, tăng âm, micro… và vị trí lắp đặt thiết bị loa để đảm bảo âm thanh có thể lan tỏa được khắp khu vực trong nhà thờ, thánh đường.
     

    » Thiết bị âm thanh tương thích với nhau

    Sự tương thích giữa các thiết bị âm thanh chính là yếu tố giúp cho âm thanh nhà thờ hoạt động tốt. Các thiết bị từ loa, mixer, cục đẩy… cần hoạt động phù hợp với nhau. Nên thiết kế một hệ thống âm thanh mở để có thể thuận tiện hơn cho việc nâng cấp các thiết bị sau này!
     

    » Yêu cầu về chất âm cao

    Âm thanh sử dụng trong nhà thờ cần đảm bảo độ rõ ràng, chân thực và khả năng hút âm mạnh, đáp ứng tốt cho việc giảng dạy hay các buổi lễ diễn ra trang nghiêm. Âm thanh phủ đều khắp khu vực và mức chênh lệch âm thanh giữa các vị trí không cao. Trong thiết kế hệ thống âm thanh, bạn cần dựa vào việc vang dội âm thanh, môi trường xung quanh, lối kiến trúc, số lượng giáo dân… để thiết kế giảm thiểu tình trạng gây hú.


    Hình 3: Lưu ý khi lắp đặt dàn âm thanh nhà thờ chuyên nghiệp 

    KSOUND – ĐỊA CHỈ LẮP ĐẶT ÂM THANH NHÀ THỜ CHUYÊN NGHIỆP:

    KSOUND với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt các thiết bị âm thanh và nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn cá nhân, đơn vị, tổ chức trong các dự án lớn nhỏ. Mỗi dự án chúng tôi đều trực tiếp triển khai và đều nhận về sự ủng hộ, sự hài lòng về chất lượng của khách hàng. Trong việc cung cấp, lắp đặt hệ thống âm thanh nhà thờ chuyên nghiệp chúng tôi cung cấp cho khách hàng những thiết bị tối tân nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
     

    Lựa chọn âm thanh nhà thờ tại Ksound bạn được hưởng lợi ích gì?

    + Giải pháp âm thanh tối ưu
     
    Chúng tôi cung cấp hệ thống âm thanh tối ưu dựa trên những khảo sát thực tế và trao đổi với khách hàng để phát huy chất lượng âm thanh tốt nhất
     
    + Đảm bảo chất lượng
     
    Sản phẩm được cung cấp được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện, có đầy đủ chứng từ CO (Certificate of origin) / CQ (Certificate of Quality) và PACKLIST
     
    + Hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất
     
    Đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm trong thiết kế và thi công âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, sẽ hỗ trợ khách hàng về mặt kỹ thuật tận tình, chu đáo!
     
    Mỗi hệ thống thiết bị âm thanh nhà thờ khác nhau sẽ có những thiết kế về thiết bị phù hợp, điều này ảnh hưởng đến mức giá của sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, báo giá chi tiết nhất

    CÔNG TY TNHH TM DV ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ÂM THANH KSOUND GROUP

    Địa Chỉ Cty: 1A Phạm Ngọc, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

    Showroom: 140 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp. HCM

    Điện Thoại: 0976789331

    Email: congtyksoundgroup@gmail.com

    YOUTUBE KSOUND GROUP
    © Copyright 2021 KSOUND GROUP, ÂM THANH KARAOKE, ÂM THANH RẺ. Designed by Web Ideas
    Online: 3   |   Tháng: 10944   |   Tổng truy cập: 184330