Cách sửa loa Bluetooth không lên nguồn nhanh chóng và hiệu quả

1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Tin tức
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ - NHIỆT TÌNH
Cách sửa loa Bluetooth không lên nguồn nhanh chóng và hiệu quả

           Loa Bluetooth là một trong những thiết bị rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhờ sở hữu nhiều tính năng thông minh và rất tiện dụng, có thể mang theo bất kỳ nơi đâu. Tuy vậy, sau thời gian dài sử dụng thì loa có thể gặp lỗi không lên nguồn gây sự khó chịu cho người dùng. Trong trường hợp này, bạn có thể tham khảo cách sửa loa Bluetooth không lên nguồn nhanh chóng và hiệu quả dưới đây nhé.

    Nguyên nhân khiến loa Bluetooth không lên nguồn

         Trước khi tìm hiểu cách sửa loa Bluetooth không lên nguồn, chúng ta cần kiểm tra loa để biết nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.

     

    loa bluetooth

     

         Nguyên nhân phổ biến thường gặp nhất là do hỏng pin, hết pin hay chai pin. Khi pin có vấn đề thì loa sẽ không bật lên nguồn và không sử dụng được. Nếu bạn sạc pin cho thiết bị lâu hơn so với thời gian mà nhà sản xuất đưa ra nhưng khi sử dụng vẫn nhanh hết pin thì có thể viên pin này đã bị chai.
         Còn nếu cắm sạc mà đèn báo vào điện không bật thì nghĩa là pin đã hỏng và loa Bluetooth không lên nguồn. Ngoài ra, loa Bluetooth không lên nguồn có thể do dây sạc bị hỏng nên bạn sẽ không sử dụng được dù đã sạc pin đủ thời gian.

    Cách sửa loa Bluetooth không lên nguồn

    Kiểm tra cổng kết nối và sóng Bluetooth

         Khi loa Bluetooth khong lên nguồn, bạn hãy kiểm tra cổng kết nối trước, để ý kỹ tín hiệu kết nối nhằm đảm bảo sóng Bluetooth ổn định. Tiếp theo là kiểm tra tình trạng pin. Nếu mọi thứ không có vấn đề gì thì hãy khởi động lại thiết bị, đồng thời chuyển sang file nhạc mới bởi file nhạc đang phát có thể là file trống.

     

    loa bluetooth

     

    Thay thế dây sạc mới 

          Trong trường hợp dây sạc của loa bị hỏng thì bạn cần thay thế dây sạc mới cho loa. Ngoài ra đừng quên kiểm tra cổng kết nối của dây trên loa nhằm đảm bảo chúng được vệ sinh sạch sẽ trước khi sử dụng. Bên cạnh đó, khi cắm sạc hãy quan sát đèn báo, nếu sạc thành công thì bạn chỉ cần khởi động lại thiết bị là có thể hoạt động lại bình thường.

    Thay thế viên pin mới

         Nếu như viên pin của loa Bluetooth bị chai, hỏng thì tốt nhất là bạn nên thay thế viên pin mới tại địa chỉ uy tín.
          Khi đã áp dụng các cách trên mà vẫn không khắc phục được tình trạng loa Bluetooth không lên nguồn thì nhiều khả năng loa của bạn có vấn đề về bo mạch bên trong. Nếu không có kinh nghiệm thay bo mạch, bạn cần mang đến thiết bị đến trung tâm bảo hành hay các cửa hàng sửa chữa loa Bluetooth uy tín nhé.

    Sử dụng loa Bluetooth đúng cách

         Để hạn chế tình trạng loa Bluetooth không lên nguồn, bạn nên tham khảo cách sử dụng loa Bluetooth đúng cách dưới đây:

    Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy sạc đầy pin cho loa Bluetooth, tránh vừa dùng vừa sạc sẽ khiến pin nhanh bị chai. Sau đó, bật nguồn và đợi đèn báo sáng. Lúc này, loa đã sẵn sàng kết nối với các thiết bị của bạn.
    Bước 2: Đảm bảo loa và các thiết bị kết nối đã được bật sẵn Bluetooth, ở phạm vi gần nhau và phù hợp với khả năng bắt sóng. Sau đó, thực hiện dò tín hiệu Bluetooth để kết nối loa với các thiết bị khác.

    Bước 3: Chọn đúng tên của loa bluetooth và thực hiện kết nối. Như vậy, bạn đã kết nối loa Bluetooth thành công và có thể chọn list nhạc muốn nghe trong danh mục nhạc rồi đó.

     

    loa bluetooth

     

          Bài viết trên đây, chúng tôi đã hướng dẫn cách sửa loa Bluetooth không lên nguồn để bạn tham khảo. Nếu thấy những thông tin này hữu ích thì đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.



    CÔNG TY TNHH TMDV KSOUND GROUP

    Địa chỉ:140 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0939911131 ( Kỹ Thuật Mr:Trung ).

    Email: congtyksoundgroup@gmail.com

    Website: ksound.vn

    CÔNG TY TNHH TM DV ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ÂM THANH KSOUND GROUP

    Địa Chỉ Cty: 1A Phạm Ngọc, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

    Showroom: 140 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp. HCM

    Điện Thoại: 0976789331

    Email: congtyksoundgroup@gmail.com

    YOUTUBE KSOUND GROUP
    © Copyright 2021 KSOUND GROUP, ÂM THANH KARAOKE, ÂM THANH RẺ. Designed by Web Ideas
    Online: 2   |   Tháng: 4921   |   Tổng truy cập: 190924