loa hất karaoke, loa full, loa bass, Loa Bose 301 seri V

1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8

loa hất karaoke, loa full, loa bass, Loa Bose 301 seri V

  • 0
  • 7.900.000đ
  • 373
  • Chi tiết sản phẩm
  • Bình luận

BOSE 301 series V

 

Khuyến Mãi %

  • Lắp đặt cân chỉnh âm thanh trọn gói 
  • Tặng dây loa , giá treo ( 500k )
  • Tặng phiếu bảo trì​ âm thanh( 3 lần miễn phí )
 
Cùng Ksound Group trải nghiệm sản phẩm loa bose , loa karaoke gia đình giá rẻ cao cấp .
Các sản phẩm ra đời sau luôn có những kế thừa những ưu điểm của các đời trước, loa bose 301 seri V cũng không ngoại lệ. Bạn có thể thưởng thức âm thanh chuyên nghiệp từ dòng loa này. Với thiết kế đẹp mắt bạn có thể sử dụng chúng để lắp đặt ở nhiều phòng karaoke khác nhau, với nội thất khác nhau. Mặt trước của dòng series V được cách điệu hơn bởi thiết kế cong nhẹ, không góc cạnh và vuông vức như dòng series IV trước đây .

Giới Thiệu sản phẩm

+ thương hiệu     :                      USA ( made in MEXICO )
+ sản phẩm          :                      hàng nhập khẩu chính hãng 
+ đơn vị nhập      :                      CTY TNHH Universal Procurement Systems Viet Nam  ( đơn vị phân phối Bose tại VN )
+ bảo hành           :                      05 năm 

GIÁ KHUYẾN MÃI : 7.900.000 vnđ

hàng chính hãng , bảo hành 5 năm , made in mexico

+ Hình ảnh bao bì thùng đựng loa Bose chính hãng
 
 
+ Hình Phiếu Bảo Hành Bose Chính Hãng ( Bảo Hành 05 Năm )
 
 
 
 
. Loa bose 301 seri V đã được sản xuất ngay sau khi hãng này ngừng sản xuất loa bose 301 seri IV để kịp cung cấp sản phẩm ra thị trường. Và dòng sản phẩm này đã được nhanh chóng có mặt tại Việt Nam . 
 
. Bose 301 seri V  là mẫu loa duy nhất của Bose 301 vẫn còn được sản xuất mới  nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ bền và chính sách bảo hành . Với chính sách bảo hành lên tới 05 năm bạn sẽ chẳng phải lo ngại về chất lượng sản phẩm .
 
. Các sản phẩm ra đời sau luôn có những kế thừa những ưu điểm của các đời trước, loa bose 301 seri V cũng không ngoại lệ. Bạn có thể thưởng thức âm thanh chuyên nghiệp từ dòng loa này. Với thiết kế đẹp mắt bạn có thể sử dụng chúng để lắp đặt ở nhiều phòng karaoke khác nhau, với nội thất khác nhau. Mặt trước của dòng series V được cách điệu hơn bởi thiết kế cong nhẹ, không góc cạnh và vuông vức như dòng series IV trước đây .
 
. Loa Bose 301 seri V được thiết kế với hình dáng thu nhỏ lại, mặt được làm cong cùng nhiều yếu tố nhựa plastic. Hai loa tweeter của loa hiện là  2 inch . Màu sắc của Series V này gồm màu đen  tạo nét sang trọng khi trang trí cũng như bố trí trong phòng hát .
 
. Loa Bose 301 series V cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ, tuyệt hảo với tiếng Bass trầm chắc, sâu, khi chơi karaoke cho tiếng ca nhẹ nhàng và sáng tiếng . 
. Loa Bose 301 series V ,  không kén Amply với trở kháng thay đổi từ 4-8ohm, dễ dàng kết hợp với một số mẫu Amply cao cấp hiện nay ( thông dụng như Jarguar PA-203N , 203N GOLD , PA-203 Limited Edition ... ) để cho chất lượng âm thanh hay nhất, một số loa thông thường độ nhạy chừng 87dB nhưng với Bose 301 seri V với độ nhạy là 92dB, cho khả năng thể hiện âm thanh ở tần số cao không bị rè hoặc méo tiếng .
 

+ Đặc điểm :

. Công nghệ loa Direct/Reflecting® hòa trộn âm thanh phản xạ và trực tiếp để tái tạo âm thanh tự nhiên tràn ngập khắp không gian như một buổi hòa nhạc trực tiếp .
. Lỗ thoát loe được thiết kế nhằm làm giảm nhiễu loạn không khí. Hình dáng của loa trầm và lỗ thoát bổ sung cho nhau nên bạn có thể tận hưởng hiệu suất trong và trầm hơn ở những tần số đặc biệt thấp hơn , đặc biệt là ở âm lượng cao .
. Loa cao tần Stereo Targeting® sử dụng củ loa độc quyền 2" được canh góc chính xác giúp mang đến chất âm nổi cân bằng để bạn có thể trải nghiệm độ rộng của âm trường chân thực trong toàn bộ khu vực nghe .
. Khả năng mở rộng rạp hát tại nhà mang đến chất lượng âm thanh như ở rạp hát và thiết kế rạp hát tại nhà liền khối khi bạn kết hợp sản phẩm này với loa trung tâm và bất kỳ hệ thống loa Direct/Reflecting® nào .
. Hiệu suất loa Stereo Everywhere® mang đến chất lượng âm thanh nổi cân bằng trong một khu vực rộng lớn. Nhờ kết quả công nghệ độc quyền của Bose, các loa này cho phép bạn thưởng thức âm thanh cân bằng trong toàn bộ không gian nghe, không giống như loa thông thường chỉ phân tán âm thanh phần lớn ở một hướng duy nhất .
. Một loa cao tần phát rìa (2") đẩy âm thanh ra sau và bên cạnh của loa. Tận hưởng âm phản xạ và trực tiếp được cân bằng giúp tạo nên chất âm tự nhiên và âm trường rộng giống như trải nghiệm trong một buổi trình diễn trực tiếp .
. Loa dạng ống kính Spatial Dispersion™ tạo phản hồi không gian tần số cao mượt mà hơn và độ tản âm rộng hơn .
. Loa trầm lệch dài ( 8" ) cho âm thanh trong , tần số thấp mạnh mẽ và cân bằng trong toàn căn phòng .
. Thiết kế kệ sách nhỏ gọn hòa hợp với thiết kế của bạn. Bạn có thể sử dụng các loa này để nghe nhạc , karaoke hoặc xem phim, dùng làm loa chính, loa phụ hoặc loa âm thanh vòm trong rạp hát tại nhà .
. Hệ mạch điện tự động bảo vệ ngăn củ loa phát quá mức, tăng cường độ tin cậy mà vẫn giảm thiểu sự can thiệp vào trải nghiệm nghe .
. Đã được kiểm chứng qua máy tính Syncom® để bảo đảm đạt được một trong các mức chất lượng và độ tin cậy cao nhất trong ngành công nghiệp âm thanh .
 
 
- Tổng quan :
 
    . Tiếng Bass trầm chắc và sâu
    . Riêng series V thiết kế lỗ thoát hơi phía sau loa cho âm thanh đều & mạnh hơn 
    . Không kén Amply với trở kháng thay đổi từ 4-8ohm

    . Độ nhạy :                      92db
    . Kháng trở :                   (4-8 ohm)
    . Công Suất :                   150 W
    . Trọng lượng mỗi loa :  5.7 kg.
    . Trọng lượng tổng :       13 kg
    . Kíchthước :                   45.5 cm x 61.3 cm x 33.6 
Sản phẩm cùng loại
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ - NHIỆT TÌNH

CÔNG TY TNHH TM DV ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ÂM THANH KSOUND GROUP

Địa Chỉ Cty: 1A Phạm Ngọc, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Showroom: 140 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp. HCM

Điện Thoại: 0976789331

Email: congtyksoundgroup@gmail.com

YOUTUBE KSOUND GROUP
© Copyright 2021 KSOUND GROUP, ÂM THANH KARAOKE, ÂM THANH RẺ. Designed by Web Ideas
Online: 3   |   Tháng: 3715   |   Tổng truy cập: 189718