Phân phối các mẫu main công suất chính hãng

1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Dịch vụ
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ - NHIỆT TÌNH
Phân phối các mẫu main công suất chính hãng

    Phân phối các mẫu main công suất chính hãng

         Main công suất chính hãng hay còn gọi là cục đẩy công suất là thiết bị có chức năng khuếch đại tín hiệu âm thanh ra loa. Chức năng này cực kì quan trọng và không thể thiếu trong bất kỳ hệ thống âm thanh nào. Đặc biệt, với những cục đẩy công suất lớn, chúng có thể cân được cùng lúc 2-3 cặp loa hoặc nhiều hơn nữa. Cục đẩy công suất được thiết kế để chuyên khuếch đại tín hiệu cho những dòng loa sân khấu lớn. Do đó, hiệu suất mang lại luôn cao hơn rất nhiều so với amply.
     
    Vì sao nên sử dụng main công suất chính hãng?


         Cục đẩy có vai trò khá quan trọng trong dàn âm thanh, không có thiết bị khuếch đại thì âm thanh không thể đến loa một cách hoàn hảo nhất. Bạn sẽ cảm thấy khó chịu với sự chập chờn, không ổn định, méo mó của âm thanh phát ra khi không có thiết bị khuếch đại như cục đẩy.
     
     

         Mức công suất của cục đẩy thường lớn hơn amply rất nhiều. Khả năng truyền tải âm thanh ra loa mạnh mẽ và uy lực. Khi bạn đầu tư main công suất chính hãng cho dàn karaoke của mình, không phải cứ mạnh, lớn là hay. Mà nó còn phải phối hợp hài hòa giữa các thiết bị bạn đang có và không gian bạn sử dụng.
     
    Nội dung liên quan: Công ty hàng đầu trong công tác đào tạo, thi công, lắp đặt trong lĩnh vực âm thanh
     
    Vai trò của main công suất chính hãng đối với dàn âm thanh
     
         Trong một dàn âm thanh, cục đẩy không phải là thiết bị quan trọng nhất nhưng nó có vai trò đặc biệt. Cục đẩy chiếm tới 41% chất lượng âm thanh của cả dàn. Nhờ có cục đẩy mà âm thanh được khuếch đại hiệu quả hơn, vang xa, sáng rõ và sống động hơn. Cụ thể:
         
         Cục đẩy công suất là thiết bị đảm nhiệm chức năng cực kì quan trọng là khuếch đại tốt tín hiệu ra loa karaoke của bạn. Nhờ có cục đẩy mà âm thanh được truyền tải một cách tốt hơn. Các thiết bị âm thanh khác trong dàn hoạt động ổn định hơn, hạn chế các hiện tượng chập, cháy,…
     
     

         Hiệu năng nó mang tới thì cao hơn amply rất nhiều. Chính vì vậy mà chất lượng âm thanh luôn được đảm bảo. Khi hát, bạn cũng sẽ không cần phải mất quá nhiều sức khi lên cao.

         Cục đẩy công suất còn có chức năng hạn chế hiện tượng méo tiếng của loa. Các jack cắm được thiết kế chắc chắn, đảm bảo các kết nối được an toàn và tín hiệu truyền đi ổn định để âm thanh tốt hơn, không gây khó chịu cho người nghe.
     
    Nên tìm mua main công suất chính hãng ở đâu?


         Để không mua phải những loại hàng giả, hàng nhái các bạn hãy đến với KSound. Chúng tôi tự hào là một trong các đơn vị cung cấp các thiết bị âm thanh chính hãng được khách hàng tín nhiệm nhất tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm âm thanh chất lượng cao có giá thành tốt nhất..
        
         Tại KSound, quý khách có thể lựa chọn đa dạng những sản phẩm phù hợp với nhu cầu, tiêu chí đã đề ra. Chúng tôi có hàng trăm loại mẫu mã khác nhau với những tính năng riêng biệt cùng giá thành cạnh tranh nhất. Đảm bảo main công suất chính hãng luôn hoạt động êm ái, lâu bền và chất lượng.

         Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, KSound tự tin có thể mang đến cho bạn sự hài lòng về các sản phẩm của mình. Không chỉ giúp bạn có được những thiết bị âm thanh chất lượng cao mà còn mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn khi mua cục đẩy công suất.

     
    Nội dung liên quan: Xem qua các mẫu main công suất chất lượng tại KSound

     
    Khi mua main công suất chính hãng tại KSound, bạn sẽ nhận được:
     
          Nhận được sự tư vấn nhiệt tình của các chuyên viên kỹ thuật để chọn đúng được sản phẩm phù hợp với túi tiền và các thiết bị âm thanh khác trong dàn karaoke.

          Nhận được cam kết về chất lượng của sản phẩm. KSound cam kết các sản phẩm mình cung cấp là hàng chính hãng, đảm bảo nguồn gốc, chất lượng và giá cả.

          Ngoài ra, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bồi hoàn nếu sản phẩm mình cung cấp gặp vấn đề về kĩ thuật hay đó là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

          Nhận được cách thức mua hàng, phương thức thanh toán đơn giản, nhanh chóng.

          Nhận được chính sách hỗ trợ bán hàng tốt nhất. Có thể kể đến là giao hàng tận nhà, hỗ trợ lắp đặt và có thể đổi trả hàng trong vòng 7 ngày.

          Nhận được chính sách bảo hành và hỗ trợ bảo hành cả trực tiếp và online. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, chúng tôi hoàn có khả năng giúp bạn xử lý tất cả những lỗi hay sự cố xảy ra với thiết bị trong quá trình sử dụng.

     
    Nội dung liên quan: Mua vang số chính hãng ở đâu?

         KSound tự tin là nhà phân phối main công suất chính hãng giá tốt nhất trên thị trường TPHCM. Để nhận được báo giá chi tiết cũng như những hướng dẫn về cách sử dụng, cài đặt, bảo quản,... hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất!


    CÔNG TY TNHH TMDV KSOUND GROUP

    Địa chỉ: 140 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Email: congtyksoundgroup@gmail.com

    Hotline: 0976789331 ( Mr Trung )

    Website: ksound.vn


    Tìm kiếm có liên quan:
     
    Giá cục đẩy bãi Nhật

    Cục đẩy Power Audio

    Cục đẩy công suất dưới 3 triệu

    Thanh lý cục đẩy cũ

    Cục đẩy giá 2 triệu

    Cục đẩy giá 4 triệu

    Cục đẩy 500W

    Cục đẩy công suất của Mỹ
     

    CÔNG TY TNHH TM DV ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ÂM THANH KSOUND GROUP

    Địa Chỉ Cty: 1A Phạm Ngọc, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

    Showroom: 140 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp. HCM

    Điện Thoại: 0976789331

    Email: congtyksoundgroup@gmail.com

    YOUTUBE KSOUND GROUP
    © Copyright 2021 KSOUND GROUP, ÂM THANH KARAOKE, ÂM THANH RẺ. Designed by Web Ideas
    Online: 7   |   Tháng: 11051   |   Tổng truy cập: 184437