Loa Latop Audio

1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Tin tức
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ - NHIỆT TÌNH
Loa Latop Audio

    Loa Latop Audio

    Loa Latop Audio thương hiệu đến từ USA 

    Thương hiệu loa Latop là thương hiệu loa karaoke cao cấp có xuất xứ từ Mỹ, được nghiên cứu và cho ra thị trường bởi các kỹ sư giỏi, có chuyên môn cao. Sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay, sản xuất trên dây truyền khép kín, cho ra đời các mẫu loa karaoke cao cấp chất lượng nhất hiện nay.

    Mặc dù xuất hiện tại thị trường Việt Nam sau các thương hiệu lớn như JBL, BMB, Bose… nhưng từ khi ra mắt cho đến nay, loa Latop đã tạo được ấn tượng cực tốt với người dùng và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quán karaoke VIP. 

    Loa karaoke Latop cho chất lượng âm thanh cực tốt, mạnh mẽ hơn, sống động hơn nhiều so với các thương hiệu loa karaoke khác, thể hiện rõ nét các đặc điểm của từng bài hát, với những bản nhạc trữ tình thì sâu lắng, nhẹ nhàng, với nhạc dance thì sôi động, mạnh mẽ.

    Màng loa Bass của loa karaoke Latop thường được làm bằng chất liệu giấy, nó khá dày và chắc chắc, cho phép loa hoạt động ổn định liên tục ở công suất lớn với độ rung cực mạnh, mà không gây hư hỏng loa, độ bền cực cao khó có đối thủ.

    Không chỉ vậy, loa karaoke Latop với thiết kế đặc biệt, có khả năng giảm tiếng ồn ở dải âm trầm, nâng cao độ nhạy, cho giọng hát của bạn rõ nét, âm thanh trải đều khắp căn phòng.

    LATOP cũng đã cho ra 2 mã sản phẩm đình đám mới nhất được nhập khẩu từ USA mỹ Latop LV10Loa LaTop LV12 , dòng loa Latop LV là dòng loa được thiết kế với hệ thống treb mang công nghệ đôc quyền của Latop Audio USA , với độ phóng xa rông DB lên tới 98db được đo từ máy đo âm thanh .

    Thiết kế của Loa Karaoke Latop

    Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng đảm bảo tính thẩm mỹ cao, thùng loa sử dụng chất liệu gỗ với lớp sơn sần cứng bên ngoài vỏ loa, tạo nên uy lực mạnh mẽ cho dòng loa karaoke Latop. Hạn chế tối đa các tác động bên ngoài ảnh hưởng đến loa, giúp loa hoạt động bền bỉ hơn.
    Một số mẫu loa karaoke Latop đang được người dùng đánh giá cao trên thị trường hiện nay, mà bạn có thể lựa chọn như Latop UV10, Latop RS104, RS105 , Latop LV10 …. Tuy nhiên, điểm hạn chế duy nhất của dòng loa karaoke Latop này là giá thành của nó khá cao, phải tầm ít nhất từ 12 triệu trở lên bạn mới có thể sở hữu được 1 cặp loa karoke Latop, đây là mức giá mà không phải ai cũng có thể bỏ tiền ra để đâu tư, nhưng chất lượng của loa karaoke Latop thực sự “đáng đồng tiền bát gạo”.


     

     


    Hình ảnh đôi loa LAtop Lv12

    Đánh giá sản phẩm Latop LV12

    Tính năng vượt trội và ưu điểm của loa karaoke Latop LV12

    • Đôi loa latop lv12 với công suất chạy liên tục là 450W và công suất cực đại lên đến 1800W giúp đáp ứng các yêu cầu cao khi lắp đặt ở các dàn âm thanh cao cấp, đem đến chất lượng tốt nhất.

    • Độ nhạy của loa rất cao (101dB) giúp cho loa có khả năng khuếch đại âm thanh vô cùng tuyệt vời mang đến chất lượng âm thanh đỉnh cao nhất đến từng ngóc ngách của mỗi không gian.

    • Trở kháng của LV12 là 8Ohm mang đến khả năng kết nối với nhiều dòng sản phẩm âm thanh khác nhau mà âm thanh phát ra vô cùng mạnh mẽ và cuốn hút.

    •  Với độ dải tần rộng (40Hz - 20KHz), loa karaoke Latop LV 12 có thể tái hiện lại rõ nét và chân thực nhất 2 đường tiếng âm thanh tách biệt mang đến âm thanh mềm mại, chân thực trong từng giai điệu.

    •  Latop LV12 là loa full với Bass 12 inch, LV12 với coil treble 34mm,dòng loa latop lv12 với độ nhạy tốt hơn, tần số mịn rộng, treble trong suốt ngọt ngào, mượt mà và chi tiết.

    •  Bass sử dụng công nghệ mới nhất siêu từ tính PPTM, và LATOP LV12 thời gian sử dụng lâu dài mà không bị biến dạng, nam châm cực khỏe, uy lực.

     

    Địa điểm mua loa Latop

    Quý khách hàng có thể liên hệ tới Ksound Group để có được sản phẩm Latop với giá tốt nhất thị trường
     

     - Hotline : 0908.815.468

     

    CÔNG TY TNHH TM DV ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ÂM THANH KSOUND GROUP

    Địa Chỉ Cty: 1A Phạm Ngọc, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

    Showroom: 140 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp. HCM

    Điện Thoại: 0976789331

    Email: congtyksoundgroup@gmail.com

    YOUTUBE KSOUND GROUP
    © Copyright 2021 KSOUND GROUP, ÂM THANH KARAOKE, ÂM THANH RẺ. Designed by Web Ideas
    Online: 1   |   Tháng: 3634   |   Tổng truy cập: 189637