loa karaoke, loa full, Loa wharfedale Typhon-AX12-BT

1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8

loa karaoke, loa full, Loa wharfedale Typhon-AX12-BT

  • 0
  • 10.800.000đ
  • 418
  • Chi tiết sản phẩm
  • Bình luận
Loa Wharfedale Typhon-AX12-BT 
Công suất, khả năng điều khiển và "bất khả chiến bại" là tất cả các tính năng mà loa Typhon mới đã được Whafedale ra mắt. Hai mô hình mới có sẵn. Loa chủ động Typhon-AX12-BT và có hỗ trợ Bluetooth aptX. Tất cả các bộ khuếch đại bên trong loa cung cấp năng lượng nhiều hơn 140% so với dòng Titan-AX12 trước đây.
loa wharfedale typhon-ax12-bt chính hãng - anhduyen audio
Thông tin sản phẩm:
 Bộ khuếch đại hai ampli Class D riêng biệt (600w liên tục cho LF và 120w liên tục cho HF) cung cấp công suất đầu ra rất lớn trong khi vẫn giữ trọng lượng tổng thể ở mức tối thiểu. Bi-khuếch đại có nghĩa là mỗi bộ khuếch đại được kết hợp hoàn hảo với trình điều khiển mà nó được kết nối. Điều này dẫn đến chất lượng âm thanh được xác định rõ ràng hơn với mức cao sắc nét hơn và mức thấp ấn tượng hơn. Hiệu quả của các giai đoạn khuếch đại có nghĩa là Typhon sử dụng làm mát đối lưu và không cần quạt bên trong. Điều này dẫn đến một sản phẩm đáng tin cậy hơn với hoạt động yên tĩnh hơn.
Chi tiết của loa wharfedale typhon-ax12-bt

DSP 

Các thuật toán DSP nội bộ mới tạo ra một khả năng tái tạo âm thanh so với kích thước loa nhỏ gọn. 
FLAT: Chế độ đánh thẳng
MONITOR: Chế độ kiểm âm
BASS: Chế độ tăng âm bass
PUNCH: Chế độ Monitor cho trống
Kết nối Bluetooth dễ dàng
Typhon-AX12-BT có kết nối đầu vào Bluetooth aptX và liên kết âm thanh nổi giúp việc thiết lập với các thiết bị di động trở nên đơn giản và không có cáp. Chỉ cần ghép nguồn âm thanh Bluetooth của bạn (chẳng hạn như điện thoại thông minh hoặc máy tính xách tay) với Typhon-AX12-BT. Truyền phát aptX chất lượng cao giúp kết nối dễ dàng. Typhon-AX12-BT tuy nhiên cũng có chế độ STEREO LINK. Điều này cho phép hai Typhon-AX12-BT ghép nối với nhau để tạo ra một cặp âm thanh nổi.
kết nối bluetooth của loa wharfedale typhon-ax12-bt - anhduyen audio

Bộ biến đổi nguồn

Bộ chuyển đổi tùy chỉnh Wharfedale Pro đã được chọn cho Typhon. Trình điều khiển nén tùy chỉnh có cuộn dây giọng nói lớn 1.75. Điều này được kết hợp với ống dẫn sóng 100 ° x 80 ° để phân tán HF trơn tru. Đầu dò Wharfedale Pro 12 12 tùy chỉnh có lõi ferrite được thiết kế mới, sử dụng cuộn dây phẳng để hỗ trợ làm mát và có vật liệu hình nón loại bỏ độ ẩm cho phép Typhon được sử dụng trong điều kiện ẩm ướt hoặc ẩm ướt.
bộ chuyển đổi nguồn của loa wharfedale typhon-ax12-bt - anhduyen audio

Thiết kế tối ưu

Một thiết kế tủ bằng polypropylen hoàn toàn mới với lưới tản nhiệt hoàn toàn bằng thép phía trước chứa loa hoạt động tiên tiến nhất từng được tạo ra bởi Wharfedale Pro. Tủ đúc này được thiết kế cẩn thận với 5 tay cầm giúp việc vận chuyển dễ dàng và cân bằng tốt. Đối với trên sân khấu hoặc để cài đặt cố định, phần cứng được thiết kế cẩn thận của Typhon giúp cho việc thiết lập và định vị dễ dàng và hiệu quả. Cần treo tường hay bay? Với các điểm gian lận 9 x M8 và ổ cắm cực 35mm tương thích với khung WPB-2, Typhon phù hợp với hầu hết mọi nơi
Loa thường hoạt động được sử dụng như màn hình sàn. Typhon AX12-BT cung cấp cho bạn góc hoàn hảo để sử dụng trên sân khấu làm màn hình sàn, nhưng không ảnh hưởng đến hình dạng và thiết kế cơ bản của tủ Typhon.
Thiết kế của loa wharfedale typhon-ax12-bt - anhduyen audio
 
loa wharfedale typhon-ax12-bt đặt nhiều góc cạnh - anhduyen audio
Công nghệ bảng điều khiển phía sau
Bảng điều khiển phía sau lưu trữ tất cả các điều khiển và kết nối cần thiết Đầu vào XLR, đầu vào jack cân bằng và thậm chí đầu ra XLR Link cân bằng. Công tắc mạnh mẽ điều khiển DSP bên trong mạnh mẽ và đèn LED trình điều khiển HF phía trước.

Thông số kĩ thuật:

  • Loa: Active
  • Bluetooth: Có 
  • Công suất: 1440W Peak (1200W LF + 240W HF), 720W Continuous (600W LF + 120W HF) 
  • Ngõ tín hiệu: Bluetooth, 2*XLR, 2*6.3mm jack, balanced, Balanced XLR 
  • Kích thước: 558 x 344 x 245 x 340mm (H x WF x WR x D) 
  • Trọng lượng:16.2kg/Cái 
  • Thương hiệu: Wharfedale (Anh)
  • Bảo hành: chính hãng 12 tháng
Sản phẩm cùng loại
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ - NHIỆT TÌNH

CÔNG TY TNHH TM DV ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ÂM THANH KSOUND GROUP

Địa Chỉ Cty: 1A Phạm Ngọc, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Showroom: 140 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp. HCM

Điện Thoại: 0976789331

Email: congtyksoundgroup@gmail.com

YOUTUBE KSOUND GROUP
© Copyright 2021 KSOUND GROUP, ÂM THANH KARAOKE, ÂM THANH RẺ. Designed by Web Ideas
Online: 3   |   Tháng: 11252   |   Tổng truy cập: 184638